ขอบคุณจากหัวใจ “มนต์แคน แก่นคูน” แชมป์ 3 ปีซ้อน “ต่าย อรทัย” ท็อป 9 ศิลปินที่มียอดสตรีมบนยูทูบสูงที่สุด

ถือว่ากระแสแรงไม่แผ่วเลย สำหรับศิลปินลูกทุ่งของ “แกรมมี่โกลด์” ที่ล่าสุดเว็ปไซต์ Chart Masters ได้ประกาศรายชื่อ 10 อันดับ Most Streamed Artists in 2022 Youtube Thailand ศิลปินที่มียอดสตรีมบนยูทูบสูงที่สุดประจำปี 2022 ซึ่งอันดับ 1 ได้แก่ “มนต์แคน แก่นคูน” โดยมียอดเข้าชมถึง 802 ล้านวิว ซึ่งเป็นปีที่ 3 แล้วที่บ่าวเสียงสุดสะแนนคนนี้ได้ครองแชมป์ในอันดับที่ 1 ส่วนสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ก็ติดในอันดับที่ 9 มียอดเข้าชม 315 ล้านวิว ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับวงการลูกทุ่งบ้านเราที่กระแสเพลงลูกทุ่งยังคงได้รับความนิยมกับพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศตลอดมา

มนต์แคน แก่นคูน เผยว่า “ต้องขอขอบคุณกำลังใจที่มากมายตลอดมาเลยครับ ตั้งแต่มนต์แคนเข้าวงการใหม่ๆจนตอนนี้กำลังใจก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังงานเพลงทุกเพลง ขอบคุณบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขอบคุณค่าย “แกรมมี่โกลด์” ขอบคุณ คุณครู “สลา คุณวุฒิ” ที่ดูแลมนต์แคนและผลิตผลงานดีๆ ให้มนต์แคนเป็นผู้ถ่ายทอด มนต์แคนสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานทุกชิ้นให้ออกมาดีที่สุด ให้สมกับความเมตตาที่พี่น้องแฟนเพลงมอบให้ ขอขอบพระคุณครับ”

ต่าย อรทัย กล่าวว่า “พอได้ทราบข่าวว่าติดอันดับศิลปินที่มียอดเข้าชมในยูทูบมากที่สุด ก็ปลื้มใจมากๆ เลยค่ะ ถือว่าเป็นกำลังใจที่สำคัญในชีวิตการเป็นนักร้องของต่าย ขอบคุณพี่น้องแฟนเพลงที่ยังเมตตาและชื่นชอบผลงานเพลงของต่ายในวันนี้ ขอบคุณคุณครู “สลา คุณวุฒิ” และ “แกรมมี่โกลด์” ที่เป็นบ้านหลังที่สอง ที่ดูแลและผลักดันต่ายรวมถึงศิลปินในค่ายทุกคน ให้มีผลงานดีๆออกมาให้พี่น้องแฟนเพลงได้รับชมรับฟังกัน ขอบคุณหลายๆ ค่ะ”

โดยตอนนี้ทั้งมนต์แคน และ ต่าย อรทัย ก็มีผลงานที่กระแสมาแรงที่ถือว่าช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา หลายงานต้องเปิด หลายบ้านต้องร้อง นั่นก็คือ “นางไอ่ของอ้าย” ของ มนต์แคน และ “ผาแดงของน้อง” จาก “ต่าย อรทัย” ที่ตีคู่ความฮิตมาแบบคู่ขนานเลยก็ว่าได้ ติดตามผลงานของทั้งคู่รวมถึงศิลปินท่านอื่นๆ ได้ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official เด้อจ้า

นางไอ่ของอ้าย มนต์แคน แก่นคูน

ผาแดงของน้อง ต่าย อรทัย