Senada* สานต่อนิยามแฟชั่นยั่งยืน กับ “Spring has Sprung”คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดแห่งฤดูกาล พร้อมประกาศศักดาแฟชั่นไทยใน Paris Fashion Week และ Shanghai Fashion Week

Senada* (ซีนาด้า) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยระดับแนวหน้า เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดแห่งฤดูกาลSpring/Summer 2023 กับ “Spring has Sprung” เดินหน้าสานต่อการเป็นแบรนด์แฟชั่นที่เน้นความยั่งยืนด้านทรัพยากรอย่างเต็มรูปแบบ สืบเนื่องจากเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการขับเคลื่อนแบรนด์สู่มิติความยั่งยืน ที่เริ่มต้นขึ้นในคอลเลคชั่น ‘Chapter 1’ ในซีซั่น Autumn/Winter 2022 ก่อนหน้านี้ พร้อมอวดศักยภาพแฟชั่นไทยบนเวทีแฟชั่นระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ทั้ง Paris Fashion Week และ Shanghai Fashion Week  และยังอวดโฉมในสโตร์หลากหลายประเทศทั้งในเอเชีย, ยุโรป และ สหรัฐอเมริกา

©Saint-Ambroise

คอลเลคชั่น “Spring has Sprung” ใหม่ล่าสุดนี้ เน้นการรังสรรค์ผลงานแฟชั่นทุกชิ้นบนพื้นฐานของการเลือกใช้ทรัพยากรผ้าอย่างยั่งยืนเต็มรูปแบบ โดยเจาะจงคัดสรรเฉพาะเนื้อผ้าที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล FSC (Forest Stewardship Council) ซึ่งถือเป็นสุดยอดแห่งมาตรฐานความยั่งยืน โดยต้องมาจากแหล่งทรัพยากรป่าไม้ที่มีการบริหารจัดการป่า บนพื้นฐานการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสม คงไว้ซึ่งความสมดุลของระบบนิเวศน์ ควบคู่ไปกับการยังประโยชน์ให้แก่ชุมชน สังคม และยังสามารถสร้างผลตอบแทนในเชิงทางเศรษฐกิจอีกด้วย

©Saint-Ambroise

สำหรับกลิ่นอาย Spring/Summer 2023 ยังคงเต็มไปด้วยรายละเอียดงาน handwork ที่เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของ Senada* ซีซั่นนี้มีทั้งลูกเล่นการประดับเพชรและขนนก รวมไปถึงดีเทลที่เพิ่มเข้ามาอย่างการตอกหมุด โครงสี นอกจากโทนคลาสสิคอย่างขาวและดำ ยังเพิ่มเติมความสดใสด้วยเฉดสีอย่าง powder pink, sky blue และ lemon  พร้อมด้วยลายพิมพ์ floral print เนื้อผ้าทั้งหมดล้วนผ่านการรับรองมาตรฐาน FSC ซึ่งคัดสรรเนื้อผ้าที่เหมาะกับฤดูกาลอย่าง fine cotton, cotton blend ต่างๆ อีกทั้ง jacquard cotton ที่ทำให้เสื้อผ้าดูมีเท็กซ์เจอร์และความน่าสนใจยิ่งขึ้น

©Saint-Ambroise

โดดเด่นด้วยการเพิ่มโครงร่างที่ให้อารมณ์ masculine มากขึ้น สร้างความขัดแย้งกับสไตล์แนวFeminine อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างสมดุลลงตัว เช่นการเสริมฟองน้ำที่ไหล่ ทำให้เกิดโครงที่ชัดเจนขึ้น และยังมีลูกเล่นการตัดต่อวงแขนเสื้อให้กลายเป็น cape  ส่วน silhouette รับกับซัมเมอร์อย่างเหมาะเจาะ ด้วยความสั้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อครอป, มินิสเกิร์ต, มินิเดรส และกางเกงขาสั้นแบบmicro shorts

©Saint-Ambroise
©Saint-Ambroise

คอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 เผยโฉมครั้งแรกบนเวทีแฟชั่นระดับอินเตอร์เนชั่นแนลอย่าง Paris Fashion Week เมื่อปลายปี 2022 เปิดฉากสร้างกระแสตอบรับแบบแรงดีไม่มีตกอย่างต่อเนื่องมาจนถึงเวที Shanghai Fashion Week ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อเดือนมีนาคม 2023 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากเช่นกัน จากทั้งกระแสตอบรับของเหล่าBuyer และDistributor ชั้นนำในแวดวงแฟชั่นแดนมังกร

©Saint-Ambroise

และจนถึงตอนนี้ก็ยังคงมีรีเควสเสื้อผ้าin season อย่างต่อเนื่อง ด้วยความประณีตพิถีพิถันในการสร้างสรรค์ผลงานแต่ละชิ้น จึงทำให้คอลเลคชั่นนี้ยิ่งมีจำนวนจำกัดอย่างมาก ซึ่งแฟนๆ Senada* ทั้งชาวไทยและในและประเทศต่างๆไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง นอกจากนี้ Senada* ยังแสดงศักยภาพความเป็นแบรนด์ไทยแนวหน้า ที่นำผลงานแฟชั่นฝีมือคนไทยอวดสู่สายตาโลก โดยสามารถพบกับ Senada* ได้ทั้งที่เซี่ยงไฮ้, ปารีส, สหรัฐอเมริกา และอิสราเอล

©Saint-Ambroise

ร่วมสัมผัสนิยามแห่งความยั่งยืน กับ Senada* คอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 ได้แล้ววันนี้ที่ แฟล็กชิพสโตร์  Senada*  ณ เกษรวิลเลจ ชั้น 2, สยามพารากอน ชั้น 1 และ ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1 หรือ Online store: Shop.senadatheory.com

©Saint-Ambroise

ติดตามผลงานคอลเลคชั่นล่าสุด รวมถึงข่าวคราวอัพเดทของ  Senada* ได้ที่

  • www.senadatheory.com
  • Facebook และ IG @senadathailand
  • Line Official Account: @senadathailand
  • Online store: Shop.senadatheory.com