สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับโยคะคลาส “ScentFlow Yoga for Soul Awakening” ผสานพลังธรรมชาติ และกลิ่นบำบัดจาก PAÑPURI EXTRACT PERFUME OIL

ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PAÑPURI WELLNESS) เวลเนสไลฟ์สไตล์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมกับ อฐ ไลฟ์สไตล์ สตูดิโอ (Atha Lifestyle Studio) สตูดิโอโยคะระดับไฮเอนด์ สร้างสรรค์เอ็กซ์คลูซีฟโยคะคลาส ScentFlow Yoga for Soul Awakeningคลาสโยคะ 90 นาทีแนวใหม่ผสานกลิ่นบำบัด ScentFlow Yoga ที่พร้อมปลุกพลัง ทั้งร่างกายและจิตใจ ด้วยอาสนะของโยคะที่ดีไซน์มาพิเศษ

พร้อมกลิ่นหอมบำบัดจากปัญญ์ปุริ พร้อมปลดปล่อยจิตใจไปกับคลื่นเสียงบำบัดจากขันคริสตัล (Crystal Singing Bowl) และขันธิเบต (Tibetan Bowl) ร่วมกับกลิ่นหอมจาก PAÑPURI EXTRACT PERFUME OIL น้ำหอมใหม่ในรูปแบบออยล์ ที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษของปัญญ์ปุริ ผสมผสานทั้งผลิตภัณฑ์ และความสมดุลจากโยคะ เพื่อเติมพลัง และมอบความสงบจากภายในสู่ภายนอกอย่างสมบูรณ์แบบ

คลาสโยคะ Soul Awakening 90 นาที ประกอบด้วย 3 ส่วน

เริ่มต้นคลาสด้วยการปลุกกระตุ้นจิตวิญญาณให้เปิดรับพลัง ไปพร้อมกับฝึกสมาธิและเทคนิคการหายใจตามศาสตร์โยคะ ความพิเศษในช่วงต้นคลาสคุณจะได้สัมผัสกลิ่นหอมจาก PAÑPURI EXTRACT PERFUME OIL น้ำหอมในรูปแบบออยล์ กลิ่น Eternal Sunshine ที่นำเอาบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวและการสัมผัสแสงแดดอบอุ่นสบายๆในช่วงวันที่สดใส ผสานกลิ่นซิตรัส สดชื่นที่จะช่วยปลุกอารมณ์และจิตใจให้กระปรี้กระเปร่าพร้อมเปิดรับการฝึกโยคะ

หลังจากร่างกายและจิตใจพร้อมแล้ว เข้าสู่ช่วงการฝึกโยคะที่เน้นปลุกพลังให้กับร่างกายด้วยการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องอย่างช้าๆ คลาสนี้ได้ถูกดีไซน์ท่าฝึกโยคะแบบให้ร่างกายได้ยืดเหยียด คลายความตึงของกล้ามเนื้อ พร้อมสร้างความแข็งแรง และฟื้นคืนพลังบวกให้กับร่างกายและจิตใจของคุณ ช่วยให้ร่างกายรู้สึกเบาสบาย และสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

จากนั้นคลาสเราจะพาร่างกายและจิตใจคุณให้เข้าสู่สภาวะสมดุล ด้วยการพาคุณนอนอาบเสียงไปกับคลื่นเสียงบำบัดจากขันคริสตัล (Crystal Singing Bowl) ร่วมกับขันธิเบต (Tibetan Bowl) โดยคลื่นเสียงบำบัดจะเข้าไปทำงานกับน้ำในร่างกายและคลื่นสมอง ช่วยให้คุณได้ปลดล็อคอารมณ์ที่ตึงเครียด ความวิตกกังวลที่ค้างอยู่  ช่วยให้จิตใจคุณได้สงบและผ่อนคลายยิ่งขึ้น พร้อมผสานกลิ่นหอมลุ่มลึกของ PAÑPURI EXTRACT PERFUME OIL กลิ่น Andaman Sails แนวกลิ่น Green Citrus ที่ช่วยมอบความรู้สึกสดชื่น ชวนให้นึกถึงความทรงจำอันล้ำค้าในช่วงเวลาแสนสงบ ที่จะช่วยปลดปล่อยพลังงานลบ ละทิ้งความเหนื่อยล้าให้หมดไป เพื่อเป็นการจบคลาส Soul Awakening ที่จะมอบความสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คลาสโยคะสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ScentFlow Yoga for Soul Awakeningนี้จะจัดขึ้น ในวันพฤหัสที่ 23 และ วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 14.00-15.30 น. ที่ปัญญ์ปุริ เวลเนส ชั้น 12 เกษร ทาวเวอร์ ใครที่อยากฝึกโยคะ พร้อมกับการนอนอาบเสียง ท่ามกลางกลิ่นหอมบำบัดต้องห้ามพลาด สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-253-8899 หรือ Line @PANPURI