FIRSTER BY KING POWER ชวนเปิดลิสต์ไอเทมเด็ดแบรนด์ดังที่ต้องช้อปฯ กับแคมเปญ “FIRSTER BIRTHDAY SURPRISE” ฉลองเดือนเกิดในรอบปี! ลดแรง ALL DAY ALL STORE สูงสุด 30%

FIRSTER BY KING POWER ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น จัดแคมเปญฉลองเดือนเกิดทั้งทีงานนี้บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา!สายช้อปฯ เปิดโผกางโพย แล้วพุ่งตัวไปช้อปแบบ Non Stop จัดเต็มตลอด 9 วัน ในแคมเปญ “FIRSTER BIRTHDAY SURPRISE” ขนขบวนสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ทั้งสินค้า บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ ไอที เกมมิ่ง และไอเทมแก็ดเจ็ต พร้อมแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ อาทิAMUSE, BALMAIN PARIS HAIR COUTURE, CHANTECAILLE, DR.BARBARA STURM, FOREO, HINCE, MESOESTETIC, YAO HAIRBRUSH, AIWA, AUTOBOT, CHAMPION, CONVERSE, FELLOW, IROBOT, LOGITECH และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย จัดโปรฯ ลดแรง ALL DAY ALL STORE 30% (เพียงมียอดซื้อขั้นต่ำ 2,000 บาท) ระหว่างวันที่ 29 เม.ย. 66 – 7 พ.ค. 66 ที่หน้าร้าน FIRSTER BY KING POWER สาขาสยามสแควร์ และสาขาคิง เพาเวอร์ มหานคร รวมถึงผ่านช่องทางการช้อปออนไลน์ที่ WWW.FIRSTER.COM และแอพพลิเคชั่น FIRSTER BY KING POWER  มีไอเทมเด็ดแบรนด์ดังตัวไหนที่ต้องรีบตามไปช้อปฯ บ้าง ตามไปดูกัน!

เริ่มที่ สายบิวตี้ กับผลิตภัณฑ์เส้นผมสุดฮอตแห่งปี มีขายเฉพาะที่ FIRSTER BY KING POWER อย่าง “BALMAIN PARIS HAIR COUTURE” แบรนด์แฟชั่นระดับโลกครอบคลุมตั้งแต่ Care, Styling, Tools และ Accessories ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นด้วยตัวอักษร B อันเป็นเอกลักษณ์ สำหรับไอเทมแนะนำ คือ “Hair Perfume Signature Fragrance” สเปรย์น้ำหอมสำหรับเส้นผมสุดหรู กลิ่นหอมสดชื่นฟีลลูกคุณหนูสุดๆ ที่สำคัญคือมีส่วนผสมของ Silk Protein และ Argan Elixir ช่วยบำรุง ซ่อมแซม และปกป้องเส้นผม บอกเลยว่าเป็นหนึ่งไอเทมที่ควรมีไว้ในครอบครอง ไปต่อกันด้วยเรื่องผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผมที่ควรมีไม่แพ้กัน ต้องยกให้  ‘แปรงหวีผมมหัศจรรย์ จากแบรนด์“YAO HAIRBRUSH” หวีนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม โดดเด่นด้วย “ขนหมูป่า” ที่ช่วยผมเงางามพร้อมช่วยให้น้ำมันธรรมชาติจากหนังศีรษะเกาะตัวไปกับหวี เป็นการบำรุงเส้นผมจากรากสู่ปลายผมอย่างธรรมชาติ

มาต่อกันที่ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิว กับหลากหลายแบรนด์ดังที่ FIRSTER BY KING POWER อย่าง Mesoestetic แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวแบบองค์รวม (holistic approach) จากประเทศสเปน ผลิตภัณฑ์ทุกประเภทจะผ่านการทดสอบจากห้องปฏิบัติงานวิจัยที่ได้คุณภาพ ได้รับการรับรองมาตรฐานจากยุโรปทั้งโรงงานผลิตและผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มบำรุงผิว cosmetics เวชสำอาง (medical cosmetic หรือ advance cosmeceutical) และอุปกรณ์ทางการแพทย์ (medical device) ในแถบยุโรป อีกตัวที่ไม่ควรพลาด คือ แบรนด์  DR.SPILLER แบรนด์ครีมบำรุงผิวหน้าชั้นนำจากเยอรมนี  อย่าง ‘เซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงผิว DR.SPILLER Cellular Protection Trio Set’  ที่เด่นดังด้วยส่วนผสมอันทรงพลังของสารสกัดจากแอปเปิ้ล วอลนัท Grenoble และสารสกัด Cell Boost ที่สกัดจากโปรตีนในสาหร่าย จัดเซ็ทมาให้ในราคาเริ่ดๆ แนะนำให้ใช้คู่กับเครื่อง FOREO แบรนด์ Beauty-tech จากประเทศสวีเดน ตัวช่วยให้ผิวหน้าของคุณแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส ราวกับการบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้า ที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่น รับรองว่าใครเห็นก็ต้องทักแน่นอน!

ผิวหน้าสวยแล้ว ก็ต้องมา Complete Look ด้วยกลิ่นหอมๆ กับแบรนด์มาแรงแห่งยุคอย่าง HINCE แบรนด์ที่กำลังมาแรงจากประเทศเกาหลี มีเคาท์เตอร์ Exclusive ที่เดียวที่ FIRSTER BY KING POWER  สำหรับซีซั่นนี้เราขอแนะนำไอเทมปัง ที่หลายคนตามหา นั่นก็คือ HINCE Eau De Parfum – 01 The Scarf น้ำหอม Unisex ที่ผสานความนุ่มนวลของ Orris และ Musk พร้อมสัมผัสของกลิ่นไม้จาก sandalwood และ Palo Santo นำเสนอกลิ่นอายคลาสสิกที่ซับซ้อนและลุ่มลึก เพิ่มเสน่ห์อันน่าหลงใหล ให้คนอยู่ใกล้รู้สึกว่าคุณคือคนสุขุม ลุ่มลึก นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายไอเทมให้สาวๆ ได้เลือกช้อปกันอีกมากมาย ส่วนใครที่กำลังมองหาเครื่องหอมช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านมีระดับ ที่นี่ก็มีให้เลือกมากมาย ตามแต่สไตล์ของแต่ละคน จะซื้อใช้เองหรือเป็นของขวัญก็เลิศ

ถัดมากับสินค้าไลฟ์สไตลุดเก๋ ที่ FIRSTER BY KING POWER เค้าก็มีให้เลือกช้อปหลากหลาย  อย่าง สปอร์ตแวร์ ต้องมีกับแบรนด์ CHAMPION ไอเทมแฟชั่นยอดฮิตไลฟ์สไตล์ สัญชาติอเมริกันที่มีเทคนิคการทอผ้าย้อนกลับ (Reverse Weave) ไอเทมที่เป็นเอกลักษณ์ และ Must Have เลยก็คือ เสื้อสกรีน Logo Champion สี Wistaria Blue ที่ช่วงนี้เขาลดถึง 30% แล้วยิ่งมาใส่แมทช์กับรองเท้า CONVERSE  ยิ่งเก๋ไปอีก สำหรับรุ่นมาแรงตอนนี้ขอแนะนำ รุ่น Run Star Motion Canvas Platform Hi – สีขาว ดีไซน์ชวนสนุกออกนอกกรอบ สะท้อนถึงพลังของ Street Styleยิ่ง Complete look ให้หนุ่มๆ สาวๆ ให้ได้คูลกันขั้นสุด!

ถัดมาขอเอาใจสาย Home Gadget ให้ร้องว้าวไปกับ FIRSTER BY KING POWER ที่นอกจากจะมีไอเทมสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้แล้ว ยังมีความ Blind in ความ Unisex ที่บอกเลยว่าถ้าได้เข้าไปเดินใน FIRSTER จะต้องมีของสักชิ้นที่ตอบโจทย์บ้านทุกไลฟ์สไตล์แน่นอน! ไม่ว่าจะเป็น ลำโพง, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น, Kitchen Gadget หรือแม้แต่ ไอเทม Gaming Gadget และสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย อาทิ BIALETTI, CROCS, FJALLRAVEN, HERSCHEL, WATER PRO, SCHOTT ZWIESEL, SHIRTORIA และ STEELSERIES ที่ยกขบวนมาให้เลือกช้อปหลากหลาย แบบ ครบ จบที่เดียวไปเลย!

มาร่วมฉลองเดือนเกิดในรอบปีไปกับ FIRSTER BY KING POWER พร้อมสัมผัสกับความคุ้มค่าทุกการช้อปตลอด 9 วันเต็ม! กับแคมเปญ “FIRSTER BIRTHDAY SURPRISE” ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 66 – 7 พ.ค. 66 นี้ และพร้อมสนุกกับกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย เมื่อช้อปครบทุก 2,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหนุ่มสุดฮอต “ต้า อธิวัตน์ แสงเทียน” ในวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. 66 เวลา 16.00 น. ที่ FIRSTER BY KING POWER สาขาคิง เพาเวอร์ มหานคร หรือรับชม Live ผ่านช่องทาง Facebook : https://www.facebook.com/firsterofficial ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง WWW.FIRSTER.COM Facebook : FIRSTEROFFICIAL,  Instagram @FIRSTER.OFFICIAL

#FirsterByKingpower #ShopNewPossibilities

#ช้อปทุกวันเป็นไปได้อีกเยอะ #FirsterBirthdaySurprise