Tinder จัด Tinder University Challenge ชวนนิวเจนโชว์ความสามารถ ปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์

Tinder จัดกิจกรรมสุดคลู “Tinder University Challenge” เชิญชวนนิสิตนักศึกษาออกมาโชว์ความสามารถ ปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ พร้อมชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมสิทธิเข้าร่วม Tinder University Exclusive Party ในวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 นี้ และของรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ!

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องมีอายุ 18 ปี ขึ้นไป สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยจะสมัครแบบเดี่ยวหรือแบบทีม (ไม่เกิน 4 คน) ก็ได้ และส่งผลงานเข้ามาได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 กันยายน 2565 สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://opl.to/tinderuniversity  

Tinder ได้ทำการสำรวจคนโสดรุ่นใหม่ในประเทศไทยกว่า 1,000 คน อายุ 18-25 ปี ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 8 มิ.ย. 2565 ระบุว่า มากกว่า 55% ให้คำจำกัดความของการออกเดทคือ การพบเจอคนใหม่ๆ และเปิดใจศึกษาคนที่มีความรู้สึกตรงกัน และคนรุ่นใหม่ชาวไทยนิยมที่จะเดทออนไลน์กันมากถึง 75% การออกเดทได้มีการเปลี่ยนแปลงไปและคนรุ่นใหม่ได้กำหนดเส้นทางของความสัมพันธ์ที่มีความหมายต่อพวกเขาเอง และกิจกรรม Tinder University Challenge นับเป็นโอกาสที่วัยรุ่นชาวไทยไม่ว่าจะฉายเดี่ยว หรือชอบทำแบบเป็นกลุ่มได้มีโอกาสสร้างสรรค์ในการเปิดประสบการณ์หัวข้อการออกเดทและการเป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเริ่มการทักแชทเพื่อเริ่มต้นคุยเพื่อลดความอึดอัดระหว่างกัน หรือสเป็กของคนที่คู่ควรจะมาเป็นคู่เดท ฯลฯ ด้วยวิดีโอสั้นๆ ในแบบของตัวเอง

Tinder มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมีโอกาสได้เห็นความคิดสร้างสรรค์จากวัยรุ่นชาวไทยในมุมมองการออกเดทออนไลน์ที่สนุกสนาน  โดยแอพ Tinder ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ความสนุก และความปลอดภัยที่เป็นหัวใจหลัก นอกจากนี้ยังมี Tinder Explore สถานที่สุดฮอตในการสัมผัสประสบการณ์โซเชียลเอ็กซ์พีเรียนซ์ ที่ช่วยให้สมาชิกได้พูดคุยและสร้างความสัมพันธ์กันได้มากขึ้น อีกทั้งโซเชียลเอ็กซพีเรียนซ์รูปแบบอื่นๆ เช่น Hot Take และ Blind Date นอกจากนั้น ยังมีศูนย์ข้อมูลความปลอดภัย ที่รวบรวมเทคนิคการออกเดทอย่างปลอดภัย ข้อมูลที่ให้ความรู้ต่างๆ ตลอดจนแหล่งข้อมูลรายชื่อขององค์กรไม่แสวงหากำไรในประเทศรวมถึงสายด่วนให้ความช่วยเหลือยามต้องการ

คลิก https://youtu.be/EcfmVcagrlU เพื่อดูวิดิโอนี้

ขั้นตอนการสมัคร

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ https://opl.to/tinderuniversity พร้อมกรอกใบสมัครผ่าน QR Code
  2. รับ Challenge Package ผ่านทางอีเมล ซึ่งจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับโจทย์ ข้อกำหนดของการแข่งขัน วิธีการส่งผลงาน และข้อมูลการใช้งานอัตลักษณ์องค์กรของ Tinder (Brand Guideline)
  3. สร้างสรรค์วิดีโอไม่เกิน 1 นาที และโพสต์ผ่านสื่อโซเชียลของคุณเอง พร้อมตั้งค่าให้เป็นสาธารณะ
  4. สามารถส่งผลงานในกิจกรรม Tinder University Challenge นี้ผ่านแบบฟอร์มได้ตั้งแต่วันนี้ – 25 กันยายน 2565

มาร่วมแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์สุดเจ๋งและแสดงออกถึงตัวตนของคุณกับกิจกรรม Tinder University Challenge ได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดฉบับเต็มได้ที่ https://opl.to/tinderuniversity